Ý kiến của độc giả

admin | 12:51 04/04/2020

Tình cờ, khi thấy cuốn sách này trên mạng, tôi ấn tượng ngay bởi cái tên: “Phụ nữ, đàn ông và kinh tế”. Lúc đó tôi chợt nghĩ rằng: không hiểu 3 vấn đề này có liên quan gì đến nhau? Và tôi rất hào hứng muốn đọc để biết nội dung cuốn sách là gì.
Lịch sử: Đúng vậy! Cuốn sách cho chúng ta biết lịch sử của vấn đề bình đẳng giới. Tại sao đàn ông lại nắm quyền kinh tế mà không phải phụ nữ. Tại sao phụ nữ lại không hoặc thua kém đàn ông khi làm kinh tế?
Hiện tại: phụ nữ đã được trân trọng và ghi nhận là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Giá trị của người phụ nữ ngày càng được đề cao. Nhưng liệu điều đó có tỷ lệ thuận với hạnh phúc của họ hay không?
Tương lai: mối quan hệ với phụ nữ, đàn ông và kinh tế sẽ như thế nào? Phụ nữ cần làm gì? Đàn ông cần làm gì? Và các nhà chính trị gia, các nhà quản lý cần làm gì? Cuốn sách đã giúp chúng ta giải quyết 3 vấn đề trên. Đọc để chúng ta hiểu, thấu cảm, hành động đúng và để xã hội văn minh hơn.
Bằng khả năng ngôn ngữ sắc bén, với khối lượng kiến thức tổng hợp, từ triết học, xã hội học, kinh tế học… dịch giả thực sự đã rất thành công để chuyển tải nội dung cuốn sách đến với độc giả./.

——-
Độc giả Lê Tâm
Email: Letam.sseaypvn45@gmail.com